Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Top 10 resort chụp ảnh cưới đẹp ở Nha Trang bạn KHÔNG THỂ BỎ QUA

Top 10 resort chụp ảnh cưới đẹp ở Nha Trang bạn KHÔNG THỂ BỎ QUA

Bên cạnh chụp ảnh cưới ở phim trường, chụp ảnh cưới ở studio nhàm chán thì chụp ảnh cưới ở resort đang dần trở thành xu hướng của các cặp đôi để có một bộ ảnh đẳng cấp. Cùng Vikk Studio điểm danh 10 resort chụp ảnh cưới đẹp nhất ở Nha Trang mà các cặp đôi thích nhất để lưu giữ ký ức tình yêu.

1. Chụp ảnh cưới tại Resort Ninh Vân Hideaway

Chi Phí  : 380 USD / 1 Ekip 5 Người

Đây là một trong những địa điểm cũng được rất nhiều các cặp đôi lựa chọn làm nơi lý tưởng để kết trái tình yêu của mình với bộ ảnh cưới vô cùng thú vị và độc đáo.

chụp ảnh cưới resort nha trang

chụp ảnh cưới resort nha trang

chụp ảnh cưới resort nha trang

chụp ảnh cưới resort nha trang

Xem các Album Cưới của Ka Lam Ninh Vân Bay Resort :

2. Chụp ảnh cưới tại Hòn Tằm Resort

Đây là điểm du lịch hàng đầu mà không ai có thể bỏ qua khi đến Nha Trang. Hòn Tằm Resort được xây dựng trên đảo Hòn Tằm, cách thành phố Nha Trang 7km về phía đông nam. Không chỉ tận dụng được vẻ đẹp nguyên sơ do thiên nhiên ban tặng, Hòn Tằm Resort còn nổi tiếng nhờ chất lượng 5 sao cao cấp với sức hút khó cưỡng. Chính vì vậy, đây là điểm chụp hình cưới khá phổ biến. Trong đó, khung cảnh cầu tàu với dàn đèn treo ấn tượng là hình ảnh dễ thấy nhất trong các album cưới Nha Trang. Ngoài ra, đường bờ biển đẹp với con sóng xanh trong cũng là vẻ đẹp nổi bật của khu resort này.

Resort Hòn Tằm có nhiều khu vực và bối cảnh được chăm chút sẽ mang đến nhiều góc chụp mới lạ cho cô dâu chú rể. Cặp đôi không cần phải di chuyển quá xa và quá nhiều mà vẫn có thể có được những khoảnh khắc ấn tượng nhất.

Kiến trúc độc đáo hòa quyện với thiên nhiên hùng vĩ khiến người xem càng thêm choáng ngợp. Bên cạnh đó, các cặp đôi hoàn toàn có thể kết hợp chụp ảnh cưới trên bãi biển riêng của các resort. Bãi cát trắng trải dài, sạch sẽ và riêng tư sẽ giúp cặp đôi có thêm nhiều cảm xúc đặc biệt.

3. Chụp ảnh cưới tại Amiana Resort

Trải dọc theo thành phố Nha Trang, Amiana Resort có một vị trí khá thuận lợi và một tầm nhìn đẹp tuyệt vời. Đây là resort có sự kết hợp lý tưởng giữa kiến trúc phương Tây hiện đại và cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, tạo nên nét đẹp hài hòa, thích hợp với các album cưới theo phong cách lãng mạn, trong trẻo.

Phần mềm soạn thảo HTML iClick Editor

Xem thêm các album cưới được chụp tại Amiana resort :

4. Chụp Ảnh Cưới L'Alyana Ninh Van Bay Resort

Dải đất có vị thế phong thủy tuyệt đẹp, lưng dựa dãy núi Hòn Hèo thoai thoải, mặt hướng vịnh An Lâm hiền hòa được bao quanh bởi khu rừng xanh ngắt chính là L'alyana Ninh Vân Bay, cách đất liền 15 phút đi tàu cao tốc và cách trung tâm TP Nha Trang 20km.

Đây là một ốc đảo nghỉ dưỡng lý tưởng nếu bạn muốn tìm kiếm một nơi gần gũi thiên nhiên, tận hưởng không khí trong lành và hưởng thụ những dịch vụ tuyệt vời “đến tận chân tơ kẽ tóc”.

  • Chi phí : 360 USD / 1 Ekip 5 Người

chụp ảnh cưới resort nha trang

5. Chụp ảnh cưới tại Resort Champa Island

Resort Champa Island Nha Trang nằm ở Thành Phố Nha Trang, cách Tháp Bà PoNagar 400 m, resort có hồi bơi ngoài trời, với không gian kiến trúc độc đáo giúp bạn có được album ảnh cưới sang trọng, tinh tế và vô cùng lãng mạng.

Nếu có điều kiện về tài chính, bạn nên chọn một trong các resort đẳng cấp ở Nha Trang để chụp ảnh cưới. Một trong các resort chụp ảnh cưới đẹp nhất ở Nha Trang phải kể đến Resort Champa Island. Resort này nằm trên 2 hòn đảo được hình thành lâu đời tại cửa Sông Cái huyền thoại, dưới chân quần thể di tích Tháp Bà – Ponagar. Chụp ảnh cưới ở đây bạn sẽ có những bức ảnh tựa vương gia, rất sang trọng và đẳng cấp vào hàng bậc nhất.

chụp ảnh cưới resort nha trang

6. Chụp ảnh cưới tại Resort Anna Mandara

Đây là khu nghỉ mát trên bãi biển duy nhất ở Nha Trang. Đến đây chụp ảnh cưới bạn sẽ có những bức ảnh đẹp mà hình nền là các biệt thực có hướng nhìn ra biển. Khu resort này có cả một bãi biển riêng và 2 hồ bơi, bạn có thể thỏa sức tạo dáng và chụp những bức ảnh cưới đẹp. Đặc biệt, phía trước resort là hình ảnh cầu Gỗ trên biển kết hợp với một vùng trời rộng lớn tạo nên một khung cảnh tuyệt vời. Rất nhiều album cưới của các cặp đôi lấy hình ảnh cây cầu gỗ này làm “trường chụp ảnh chính”. Dưới tài năng của các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, bạn chắc chắn có được những bức ảnh tuyệt đẹp ở đây không khác gì các nhân vật nổi tiếng hay diễn viên chuyên nghiệp khi họ chụp ảnh. Đây chính là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Nha Trang, địa điểm lý tưởng để các cô dâu – chú rể tạo nên những album cưới độc đáo..

chụp ảnh cưới resort nha trang

7. Chụp ảnh cưới tại Resort Vinpearl

Được xây dựng trên Hòn Tre, Resort Vinpearl được xây dựng trong những vịnh đẹp nhất thế giới thừa kế được vẻ đẹp mê hồn, lãng mạn và nên thơ. Biển xanh, cát trắng, nắng vàng với thời tiết mát mẻ quanh năm nhờ tận dụng địa hình lý tưởng của khu biể đảo riêng biệt.

Ở đây nhờ sự thiết kế tài hoa mà Vinpearl đã tạo nên những tổ hợp du lịch, vui chơi, nghỉ dưỡng hàng đầu nơi bạn có thể nghỉ dưỡng cũng như chụp ảnh cưới, tận hưởng những không gian lãng mạn, yên bình.

Chụp ảnh cưới tại resort vinpearl
Chụp ảnh cưới tại Vinperl resort

Xem thêm các album ảnh cưới chụp tại resort Vinperl:

8. Chụp ảnh cưới tại Resort Diamond Bay

Resort Diamond Bay với vẻ đẹp nguy nga, lộng lẫy trải dài trên bờ biển nguyên sơ rất thu hút khách hàng cùng vẻ đẹp hoang dã là điểm độc đáo để chụp ảnh cưới.

9. Chụp ảnh cưới tại Resort Ngọc Sương

Resort Ngọc Sương là nơi đã được rất nhiều đoàn làm phim đến đây. Một số bộ phim nổi bật như Mỹ Nhân kế, Những nụ hôn rực rỡ nhờ vậy mà resort Ngọc sương cũng dần được biết đến nhiều với cảnh đẹp thiên nhiên ấn tượng, cùng biển trời mây nước vô cùng ấn tượng.

chụp ảnh cưới tại resort ngọc sương

chụp ảnh cưới tại resort ngọc sương

Sở hữu đường bờ biển rộng cùng những bãi đá tự nhiên hùng vĩ, hoang sơ, những người xây dựng Ngọc Sương đã khéo léo khai thác nét đẹp diệu kỳ của tạo hóa để hòa cùng bàn tay tài ba của con người. Chính vì vậy, Ngọc Sương vừa có thể đem lại cho bạn những shoot hình lãng mạn, thơ mộng đầy phóng khoáng của thiên nhiên; lại vừa đưa vào album cưới nét sang trọng và đẳng cấp bậc nhất.

10. ​Chụp ảnh cưới tại Fusion Resort Nha Trang

Là resort cao cấp Nha Trang tọa lạc tại Bãi Dài, được xem là khu nghỉ dưỡng sang trọng nằm trên đường bờ biển đẹp của Cam Ranh - Nha Trang.

Là địa điểm lựa chọn thích hợp cho những cặp tình nhân, đôi vợ chồng hưởng kỳ nghỉ trăng mật lãng mạn (honeymoon), hay chụp ảnh cưới rực rỡ tại bờ biển Nha Trang xinh đẹp.

Chụp ảnh cưới tại Fusion Resort Nha Trang
Chụp ảnh cưới tại Fusion Resort Nha Trang



from Vikk Studio http://www.vikkstudio.com/wedding/top-10-resort-chup-anh-cuoi-dep-o-nha-trang-ban-khong-the-bo-qua
via Vikk Studio on Weebly

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BẢNG GIÁ CÁC GÓI CHỤP

BẢNG GIÁ CÁC GÓI CHỤP CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHỦNG HÈ 2018  - ĐĂNG KÝ LIỀN TAY - NHẬN NGAY BẠC TRIỆU ✅ TẶNG 10 váy cưới VIP đi chụp hìn...