Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Bỏ túi toàn bộ BÍ QUYẾT cách tạo dáng chụp hình DỄ THƯƠNG và ĐẸP như SIÊU MẪU

Bỏ túi toàn bộ BÍ QUYẾT cách tạo dáng chụp hình DỄ THƯƠNG và ĐẸP như SIÊU MẪU

Để có những bức ảnh đậm chất sang chảnh , kiêu kì như người mẫu chân dài , người nổi tiếng trên tạp chí thời trang hay lookbook thì ngoài yếu tố trang điểm , trang phục với thần thái chuyên nghiệp thì yếu tố quan trọng nhất là cách tạo dáng chụp ảnh. Bạn có thể cầm máy ảnh hoặc điện thoại ' cùi bắp ' nhưng nếu biết cách tạo dáng chụp hình để che những khuyết điểm về ngoai hình , trang phục thì bạn sẽ có những shot hình cực kì ấn tượng. Nếu muốn ảnh thật chất thì hãy áp dụng những cách tạo dáng chụp hình dễ thương này ngay thôi!

1. Mắt nhìn xuống hững hờ

Động tác nhìn xuống được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng áp dụng khi bị chụp ảnh street style. Thay vì nhìn thẳng vào ống kính, hành động này khiến họ trông đẳng cấp hơn hẳn. Dù bạn không bị cánh paparazzi bắt gặp, nhưng vẫn có thể biến mình thành một ngôi sao bằng cách tạo dáng tương tự.

Để hành động nhìn xuống trông tự nhiên hơn, bạn có thể giả vờ như đang vuốt tóc, chỉnh sửa túi xách hoặc cầm điện thoại rất bận bịu chẳng hạn.

2. Chụp ảnh giấu mặt 

Với trào lưu chụp ảnh giấu mặt, bạn không cần phải khoe mặt, cười xinh xắn hay make-up kĩ càng. Chỉ cần một khoảnh khắc quay lưng "so deep" hay một chiếc lá che mặt hững hờ cũng chính là bí kíp giúp bạn có được bức ảnh sống ảo nghìn like trên Facebook hay Instagram. Có vẻ công thức này gây sự mò thú vị cho người xem ảnh, rất hiệu quả nha các nàng.

  • Dùng hoa che mặt

    Một bông hoa hay bó hoa thật nổi bật sẽ khiến bức hình của bạn nhìn lạ mắt, thậm chí còn hơi mang phong cách ảnh tạp chí. Lưu ý cho các nàng là hãy chọn hoa đẹp và chỉnh màu ảnh cho thời trang một chút nhé.

  • Chụp từ đỉnh đầu

    Những bức ảnh lấy góc chụp từ đỉnh đầu hay từ trên xuống trông sẽ rất nghệ thuật và còn khoe được khung cảnh lung linh của tấm hình, nhất là nếu chụp ở bãi biển.​

  • ​​
  • Đưa tay che mặt

    Đây là một tư thế nhiều cô nàng thường dùng để tạo ra những bức ảnh ưng ý. Muốn tấm hình ấn tượng hơn, các nàng có thể làm cho tay mình nổi bật bằng cách tô vẽ hay thậm chí nhúng vào màu nước chẳng hạn.

  • Xõa tóc

    Cách pose hình giấu nửa mặt này rất quyến rũ, hợp để các nàng khoe kiểu tóc mới hay đơn giản chỉ là mái tóc dài bóng khỏe. Nhớ chọn đúng hướng ánh sáng để mái tóc được chiếu sáng đủ.

  • Che mặt bằng nón

    Đơn giản nhất, bạn có thể dùng chiếc nón để che 3/4 khuôn mặt, để lộ bờ môi và chiếc cằm xinh xắn là trông đã đủ chất rồi.

3. Dựa lưng vào tường và nhìn về một hướng khác 

Cách tạo dáng này sẽ tạo cảm giác tự nhiên, "diễn như không diễn". Với kiểu chụp hình này bạn cũng không cần đầu tư quá nhiều về background, một góc tường màu trơn thôi là đủ để có một bức ảnh đẹp.

4. Tư thế ngồi thoải mái

Cách tạo dáng chụp ảnh này không chỉ rất sang chảnh một cách tự nhiên mà còn phù hợp cho những ai vẫn đang lúng túng, chưa quen với máy ảnh. Bằng việc ngồi lên ghế và đặt tay lên một điểm cố định bất kì, trông bạn sẽ bớt "tay chân thừa thãi" hơn.  

Bức ảnh sẽ thanh lịch hơn rất nhiều nếu bạn biết cách ngồi nghiêng 70 độ với ống kính, sao cho hai đầu gối không chĩa thẳng vào máy ảnh và chân này so le chân kia, tự nhiên đôi chân sẽ có hiệu ứng dài hơn.  

Nàng cũng có thể nhìn đi hướng khác chứ không nhất thiết phải nhìn chằm chằm vào máy ảnh, mỉm cười nhẹ hoặc để mặt hờ hững, bức ảnh thu được sẽ nghệ thuật hơn rất nhiều.  

5. Che mắt bằng kính râm

Thông thường, những bức ảnh của chúng ta bị mất điểm là vì ánh mắt không được hút hồn, biểu cảm như các người mẫu. Để nhược điểm này không bị bộc lộ, bạn hãy che mắt bằng một chiếc kính râm thật ngầu. Thêm vào đó, không chỉ giúp người dùng trông "sang chảnh" hơn, kính râm còn có khả năng tăng điểm cho mọi bộ trang phục.

6. Tung váy

Nếu bạn đang diện một chiếc váy xòe tuyệt đẹp, đừng ngại biến bức ảnh trở nên sinh động, lung linh hơn bằng cách xoay người cho váy tung bay thật nhẹ nhàng. Động tác này chắc chắn mất khá nhiều thời gian để ghi lại, nhưng khi lên hình thì đảm bảo đẹp và độc đáo miễn chê.

7. Quay lưng và hướng mắt về phía máy ảnh  

Đây là cách tạo dáng vô cùng sang chảnh và quyến rũ được nhiều người mẫu áp dụng cho các buổi chụp lookbook hay tạp chí chuyên nghiệp bởi phần nào đó khoe được đường cong phía sau lưng.  

Bạn hãy quay người một chút, sau đó nghiêng mặt liếc nhìn về ống kính hoặc nhìn sang một phía khác. Đôi mắt liếc sẽ trở thành điểm mấu chốt khiến cho bức ảnh trở nên thu hút hơn rất nhiều. 

8. Phía sau một cô gái

Vừa có ảnh đẹp mà lại vừa theo trào lưu "Phía sau một cô gái". Chụp ngay thôi ngay khi còn hot nào!

9. Nhẹ cắn đầu ngón tay

Đây cũng chính là dáng tạo hình yêu thích của các nàng thơ nổi tiếng trên thế giới đấy!

10. Tạo dáng và chụp từ sau lưng

Kiểu giơ hai ngón tay và cười toe toét là “diễm xưa” rồi, giờ đây các bạn trẻ khi đi du lịch chỉ thích chụp lưng thôi. Đặc biệt là những tấm hình đi biển, khi chụp lưng, các nàng sẽ được dịp khoe trọn vòng eo con kiến của mình. Riêng những nàng chụp hình ở nơi có phong cảnh đẹp, khi chụp từ phía sau cũng lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ, đó là cảm giác bé nhỏ trước thiên nhiên hùng vĩ. Các nàng chịu khó mặc áo trễ vai, đầm hai dây và chụp từ sau để khoe bờ vai mảnh mai của mình. Đừng quên chi tiết giơ tay lên trời cực “cool” cũng đang rất hot nàng nha!

Chụp 1 mình cũng được mà rủ cô bạn thân chụp cùng thì càng chất. Nhưng nhớ diện những bộ trang phục sexy một tí để có thể khoe body săn chắc nữa nhé!

11. Chụp ảnh trên xe lửa, ôtô để tạo cảm giác như đang lang thang bốn phương  

Đừng quên chụp những kiểu ảnh thế này khi đi du lịch nhé!

12. Vừa đi vừa chụp ảnh 

Cách tạo dáng này sẽ tạo cảm giác tự nhiên, "diễn như không diễn". Với kiểu chụp hình này bạn cũng không cần đầu tư quá nhiều về background, một góc tường màu trơn hay góc phố thôi là cũng đủ để có một bức ảnh ưng ý rồi. 

Nàng cũng có thể chọn background là cầu thang, cách bước đi trên từng bậc thang sẽ trở nên đa dạng, phong phú, không bị lặp lại nhàm chán. 

Một ít chuyển động trong ảnh sẽ tạo cảm giác thật và sống động hơn cho bức hình của bạn. Nếu có mặc thêm trang phục có thể bay một chút trong gió nữa thì càng tuyệt!

13. Một chân co, một chân duỗi 

Kiểu tạo dáng này rất phù hợp với những trang phục năng động và những cô nàng theo phong cách cá tính, không ngại thể hiện sự thoải mái và hơi có vẻ "bất cần đời" một chút.

Bên cạnh đó, việc khéo léo khoe được đôi chân cũng khiến cách pose này thêm vẻ sang chảnh, kiêu kì.

14. Tựa vào vật gì đó

Cách tạo dáng chụp ảnh này không chỉ sang mà còn phù hợp cho những ai vẫn đang lúng túng, chưa quen với máy ảnh. Bằng việc tựa lưng vào tường hay bậc cửa và đặt tay lên một điểm cố định, trông bạn sẽ bớt "tay chân thừa thãi" hơn. 

Và tốt nhất là bạn nên nhìn đi hướng khác, mỉm cười nhẹ hoặc để mặt hờ hững. Bức ảnh sẽ nghệ thuật hơn rất nhiều.

15. Đứng nghiêm chỉnh

Nếu đã chán với các kiểu giả vờ tạo dáng hay diễn so deep, sao không thử kiểu chụp hình vô cùng nghiêm chỉnh. Cứ đứng thẳng, xoay hẳn người và nhìn đối diện vào camera, vẻ mặt nghiêm túc nhưng không căng thẳng, cộng thêm phông nền phía sau đẹp một chút là bạn đã có một bức hình quá ổn.

16. Chụp hình cùng đồ ăn

Ngoài chụp ootd trên đường phố, cảnh thiên nhiên, thì chụp ảnh với đồ ăn cũng là một trong những phong cách hút "fan" nhất. Chẳng cần phải phải tạo dáng cầu kì, cứ thể hiện thoải mái hạnh phúc hết mình với đồ ăn là bạn đã có những tấm ảnh đáng yêu nhất.

17. Chụp hình phản chiếu qua tấm kính

Lợi dụng những tấm kính lớn ở nơi có không gian đẹp (như các quán cafe, nhà hàng, khách sạn,…), các phó nháy nghiệp dư có thể tạo ra những tấm ảnh thú vị. Nên chọn chỗ nào có bố cục đẹp và "diễn sâu" một chút là được.

II.  8 ứng dụng chỉnh sửa  ảnh mà các nàng hay "sống ảo" không nên bỏ qua​

Hiện nay có khá nhiều phần mềm chỉnh sửa ảnh nhằm phục vụ nhu cầu hậu kì chụp ảnh trên smartphone. Số lượng những ứng dụng này phải nói là rất nhiều, nhưng để tìm được phần mềm phù hợp với phái nữ, vừa dễ sử dụng mà lại chất lượng thì không phải dễ.

1. VSCOcam

VSCO là một công cụ chỉnh sửa ảnh phổ biến mà bất kì “thánh sống ảo” nào cũng cần phải có. Đây là một ứng dụng cho phép bạn chụp ảnh, thêm các bộ lọc màu để tạo ra thật nhiều hiệu ứng thú vị gam màu mới lạ.

Ưu điểm:

- Hiệu ứng của các bộ lọc đẹp và tạo cảm giác màu ảnh rất tây.
- Có thể tự điều chỉnh màu sắc, chi tiết… theo ý muốn.
- Phù hợp chỉnh sửa cả ảnh chụp món ăn, cảnh vật và selfie.
- Sử dụng được cho cả Android và IOS.

Nhược điểm:

- Một số bộ lọc đẹp cần phải mất phí để mua.
- Không có chức năng chỉnh sửa chi tiết (xóa mụn, bóp gọn mặt…)

2. 360 CAMERA

Nói đến các phần mềm chỉnh ảnh làm đẹp thì chắc chắn không thể không nhắc đến 360camera - ứng dụng chỉnh ảnh “ảo nhất mọi thời đại”. Hiện nay, ứng dụng 360 camera đã được cải tiến qua nhiều phiên bản và thêm vào các chức năng mới để các hiệu ứng được thật hơn. Thế nên, nếu muốn tự tin “tỏa sáng” với những bức ảnh selfie thì ngại gì không tải 360 camera về nhỉ?

Ưu điểm:

- Có nhiều chức năng chỉnh sửa, làm đẹp tương tự như Beauty Plus.
- Cung cấp các chức năng chụp ảnh đa dạng (chụp trong tối, chụp hẹn giờ…)
- Có thể ghép nhiều ảnh, chèn sticker dễ thương.

Nhược điểm:

- Có những bộ lọc đem lại hiệu ứng không thật lắm.

3. Analog Film

Là app chỉnh ảnh đã xuất hiện khá lâu trên kho ứng dụng của App Store, song dạo gần đây, nó mới trở nên khá nổi tiếng và được các bạn gái nhắc đến liên tục mỗi khi chia sẻ “bí kíp sống ảo”. Lí do là vì sự ảnh hưởng của những bức hình với nước màu trong veo ngọt ngào của các hotgirl khiến không ai là không mê.

Nếu như VSCO khiến bạn “sướng” khi ngắm nhìn những bức ảnh đậm phong cách phim ảnh, màu sắc hiện đại, thì với Analog Film, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm hơn 400 bộ lọc khác nhau với màu sắc tựa như những bức ảnh cũ kĩ tới từ thế kỷ trước.

Ưu điểm:

- Bộ lọc màu sắc đa dạng, nhiều lựa chọn.
- Màu sắc nhẹ nhàng, trong trẻo, rất tự nhiên.
- Giao diện khá đơn giản và dễ sử dụng.

Nhược điểm:

- Không có các chức năng làm đẹp (xóa mụn, xóa quầng thâm,…)
- Phải trả phí.
- Chỉ sử dụng được cho hệ điều hành iOS.

4. BeautyPlus

BeautyPlus là ứng dụng sửa ảnh “tự sướng” cực hot danh cho giới trẻ. Bạn có thể tự tin và tỏa sáng với những hiệu ứng nổi bật từ gương mặt, làm làn da mịn màng, đôi mắt to, răng trắng sáng và thậm chí bạn cũng có thể thao tác để đổi màu mắt với nhiều bộ lọc và hiệu ứng màu đặc biệt… Nếu muốn bức ảnh thêm thú vị thì bạn cũng có thể sử dụng “Magic Brush” để thêm những icon đáng yêu, hay tự tay vẽ những hình trang trí ngộ nghĩnh.

Ưu điểm:

- Có nhiều chức năng chỉnh sửa, làm đẹp (xóa mụn, nâng tone da, làm trắng răng, xóa quầng thâm, thu nhỏ eo, tăng chiều cao...).
- Có thể sử dụng cho cả chức năng quay phim.
- Sử dụng được cho cả Android và IOS.
- Không mất phí.

Nhược điểm:

- Chỉ phù hợp để chỉnh sửa ảnh selfie hoặc ảnh chụp chân dung.
- Dễ sa đà vào việc chỉnh sửa quá tay khiến bức ảnh trông không thật.

5. PhotoWonder

Với photowonder, bạn có thể chỉnh sửa ảnh, ghép ảnh nghệ thuật, tạo nên các bức hình đẹp và độc đáo mang phong cách của chính bạn. Đặc biệt, với ứng dụng này bạn sẽ được trải nghiệm thỏa thích bộ công cụ giúp căn chỉnh ánh sáng, blend màu sắc và vô vàn các hiệu ứng “vi diệu” mang lại cho bạn những bức ảnh cực chất.

Ưu điểm:

- Có thể chỉnh sửa thủ công (bóp gọn mặt, tô son môi, má hồng, đeo lens…).
- Chức năng ghép nhiều ảnh tiện dụng.
- Các phông nền và hình ảnh sticker dễ thương.
- Màu sắc bộ lọc đa dạng, phong phú.

Nhược điểm:

- Không có chức năng chỉnh sửa cơ bản (xóa mụn, nâng tone da, làm trắng răng, xóa quầng thâm, thu nhỏ eo, tăng chiều cao…).

6. MakeupPlus

Makeup plus là một công cụ chụp ảnh tối ưu dành cho các bạn. Ngoài ra makeup plus thường xuyên update các mẹo trang điểm dành cho các bạn gái (trong mục beauti tips của ứng dụng) từ các chuyên gia trang điểm. Đây ko chỉ là ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt mà còn là bí kíp giúp các bạn nữ có thể tự trang điểm. Đặc biệt ứng dụng có hỗ trợ giao diện tiếng Việt. 

Ưu điểm:

- Có đầy đủ các công cụ trang điểm như phấn nền, phấn mắt, má hồng, kẻ lông mày, son môi, màu tóc.
- Tích hợp sẵn nhiều phong cách trang điểm khác nhau.
- Sticker dễ thương.

Nhược điểm:

- Không chỉnh sửa được.

7. Afterlight

Ứng dụng này khá nổi tiếng nhờ khả năng hỗ trợ các công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ, linh hoạt, hỗ trợ người dùng khả năng tinh chỉnh bức ảnh một cách nhanh chóng.

Afterlight sở hữu 8 công cụ điều chỉnh khác nhau với hơn 74 bộ lọc màu và 78 textures đa dạng.

Ưu điểm:

- Hình họa dễ thương, font chữ đẹp và dễ sử dụng.

Nhược điểm:

- Ứng dụng này chỉ cho phép tải và sử dụng miễn phí trong thời gian khá ngắn, sau đó muốn sử dụng bạn phải trả phí.
- PicCandy chỉ ưu tiên  ảnh định dạng vuông, nghĩa là bạn bắt buộc phải crop ảnh.

8. Candy Camera

Candy Camera nằm trong số các ứng dụng selfie có tốc độ phát triển nhanh nhất trên Android. Nhà phát triển khẳng định đã có 2,4 triệu người dùng mỗi ngày. Candy Camera tích hợp hơn 30 bộ lọc độc đáo, đặc biệt có cả bộ lọc làn da đẹp. Các thao tác chỉnh sửa cũng dễ dàng và thuận tiện như chỉnh sáng tối, tương phản, bão hòa, loại bỏ nhược điểm…

Ưu điểm:

- Giao diện bắt mắt, đáng yêu.
- Kho sticker, theme và hiệu ứng màu sắc vô cùng phong phú.
- Có thể làm trắng da, xóa mờ mụn,…
- Có thể dùng trên cả Android và iOS.
- Miễn phí.



from Vikk Studio http://www.vikkstudio.com/wedding/bo-tui-toan-bo-bi-quyet-cach-tao-dang-chup-hinh-de-thuong-va-dep-nhu-sieu-mau
via Vikk Studio on Weebly

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BẢNG GIÁ CÁC GÓI CHỤP

BẢNG GIÁ CÁC GÓI CHỤP CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHỦNG HÈ 2018  - ĐĂNG KÝ LIỀN TAY - NHẬN NGAY BẠC TRIỆU ✅ TẶNG 10 váy cưới VIP đi chụp hìn...