Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Danh sách studio chụp ảnh cưới đẹp ở hà nội KHÔNG THỂ BỎ QUA

Danh sách studio chụp ảnh cưới đẹp ở hà nội KHÔNG THỂ BỎ QUA

I/ Kinh nghiệm chọn studio chụp ảnh cưới 

Cô dâu chú rể nên tham khảo một số studio đã biết qua lời giới thiệu hoặc quảng cáo trên báo chí, trên các website về cưới hỏi, từ đó cân nhắc lại kinh phí dự định cho bộ album cưới. Cô dâu chú rể nên cần tìm hiểu phong cách chụp, cách họ trang điểm, áo cưới, hoa cưới... của studio có phù hợp với mình không. Và khi đã quyết định, bạn nên đặt niềm tin vào studio mình đã chọn.

Kinh nghiệm chọn studio chụp ảnh cưới là nên lựa chọn các studio chụp ảnh uy tín lâu năm bằng cách hỏi người quen, bạn bè và tin tưởng nếu họ có bất kỳ đề xuất nào, thông qua trải nghiệm cá nhân, hoặc truyền miệng. Nói chuyện với những người bạn biết đã kết hôn trong vài năm gần đây và hỏi về kinh nghiệm của họ.

1. Chi phí 

Năm nay, xu hướng của nhiều bạn trẻ là muốn chụp ảnh cưới ngoại cảnh , theo Vikk Studio điều này rất hay và rất khuyến khích, tuy nhiên cũng có một số vấn đề cần lưu ý.

Album cưới ngoại cảnh ở địa điểm xa thường có chi phí khá cao, thời gian và thời tiết bị phụ thuộc nhiều.

Ưu điểm của lựa chọn này là cô dâu chú rể sẽ có những bức ảnh đẹp tự nhiên với phong cách đa dạng.

Trong khi đó, album cưới chụp trong studio sẽ có chi phí vừa phải, tiết kiệm được thời gian, nếu biết cách, cô dâu chú rể vẫn sẽ có bộ ảnh đẹp sắc nét theo phong cách khác. Đôi khi một số studio chọn cách ghép hình ngoại cảnh vào nhưng không tự nhiên.

Nhưng tóm lại, dù chụp ở đâu cũng đều có ý nghĩa như nhau bởi album cưới đều thể hiện tình yêu của cô dâu chú rể dành cho nhau. Tùy theo phong cách, ý muốn, điều kiện kinh tế hay thời gian cho phép mà bạn nên cân nhắc sao cho chính xác nhất.

2. Chọn địa điểm chụp ảnh cưới 

Với kinh nghiệm của mình, địa điểm chụp ảnh cưới đẹp là một trong những yếu tố làm nên bộ ảnh cưới, lúc đó tất cả sẽ phụ thuộc vào nhiếp ảnh gia, trang phục cưới, trang điểm và sự diễn xuất của cô dâu chú rể trong một phong cảnh đẹp. Tất cả những điều đó sẽ làm nên bộ ảnh cưới tuyệt đẹp.

Nếu bối cảnh không đẹp lắm, nhưng sự diễn xuất của cô dâu chú rể rất ăn ý, tự nhiên, thể hiện tình cảm lãng mạn giữa hai người thì ảnh cưới vẫn đẹp lung linh. Vì thế, cô dâu chú rể khi đã quyết định chụp ngoại cảnh ở xa hay gần thì nên hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vào studio đã chọn. Bạn chỉ cần thể hiện tốt sự gắn bó, hạnh phúc của hai người sao cho tự nhiên nhất.

3. Phong cách ảnh cưới của nhiếp ảnh giá

Điều đầu tiên để thảo luận là phong cách và ý tưởng của nhiếp ảnh gia. Kinh nghiệm chọn studio chụp ảnh cưới là bạn nên yêu cầu được xem ảnh gốc, cũng như các album của các cặp đôi khác đã thực hiện bộ ảnh ở đây. Yêu cầu nhiếp ảnh gia mô tả phong cách họ chụp và chắc chắn hỏi bất cứ câu hỏi nào nếu có điều gì không rõ ràng với bạn. Có một sự hiểu biết tốt về phong cách nhiếp ảnh đám cưới khác nhau sẽ giúp bạn có một cuộc trò chuyện tốt hơn. Trình bày ý tưởng của bạn, nhưng cố gắng giữ một tâm trí cởi mở và lắng nghe những gì các nhiếp ảnh gia đã nói.

II/ Danh sách studio chụp ảnh cưới đẹp ở hà nội 

1. TuArts Nguyen

Những cặp đôi yêu thích phong cách bay bổng, lãng mạn nhiều màu sắc theo Kiểu Hàn Quốc thì Tuarts Nguyen là lựa chọn hàng đầu. Với cách tận dụng ánh sáng và bố cục ấn tượng, bạn sẽ có được hình ảnh rạng rỡ nhất, tự nhiên trong ngày cưới.

Tùy vào địa điểm mà các cặp đôi lựa chọn sẽ có giá chụp từ 8 triệu đến 28 triệu đồng. Đây là mức giá khá đắt với những cặp đôi không dư dả kinh tế tuy nhiên bù lại hai bạn sẽ có được 1 album ảnh cưới đẹp như mơ.

Địa chỉ: 17 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

2. HaiLeCao

Đặc điểm nổi bật của HaiLeCao chính là phong cách chụp ảnh riêng biệt, rất chú trọng đến việc thể hiện các tính của cô dâu chú rể nhưng cũng hướng tới sự bay bổng, lãng mạn. Nếu lựa chọn HaiLeCao các cặp đôi có thể lựa chọn các điểm điểm chụp phong phú như: nội thành, ngoại thành Hà Nội, Lý Sơn, Đà Nẵng- Hội An và các địa điểm ở nước ngoài Singapore, Malaysia…

Các gói chụp của studio này không rẻ, từ 9,5 triệu đồng nhưng đi với đó là nhiều quà tặng hấp dẫn như trang phục cưới, voucher giảm giá các dịch vụ cưới hỏi... Ngoài ra, studio còn có các gói chụp cho cô dâu đơn với giá 3 triệu đồng và gói chụp ảnh gia đình trị giá 5 triệu đồng. Tuy nhiên, mức giá để các cặp đôi có được album do chính tay nhiếp ảnh gia Hải Lê Cao thực hiện khá cao, từ 18 tới 33 triệu đồng cho các địa điểm trong nước.  

Địa chỉ: 17 Ngõ Giếng, Đông Các, Hà Nội

3. Green Wedding

Nếu bạn yêu thích phong cách vintage, lãng mạn đầy thi vị thì các cặp đôi không nên bỏ qua Green Wedding. Trước khi chụp, studio sẽ dành ra 1 buổi để gặp gỡ và lên ý tưởng và có 1 ekip theo bạn suốt quá trình chụp ảnh để có được những bức ảnh tuyệt vời nhất.

Đến với Green Wedding bạn có thể lựa chọn nhiều địa điểm như Hà Nội, Đà Nẵng, Hội An, Đà Lạt, Nha Trang… cho đến các tour chụp ở nước ngoài như Singapore, Malaysia, Bali (Indonesia).

Tuy nhiên, giá chụp ở đây có thể khiến bạn phải “nhăn” mặt từ 8 triệu đến 15 triệu với các gói chụp nội thành. Nếu chịu khó theo dõi bạn có thể nhận thấy Green Wedding có những gói khuyến mại vào ngày lễ hoặc những ngày trống lịch.

Địa chỉ: Số 9, Ngõ 65, Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội

4. Tana Photography

Với 8 năm kinh nghiệm cầm máy ghi lại sự kiện trọng đại nhất của các cặp đôi, đồng thời bắt được xu hướng trẻ trung, hiện đại. Chỉ với những địa điểm quen thuộc như quán cà phê, góc phố, các phim trường thân quen ở Hà Nội nhưng nhờ sự sáng tạo, chịu khó tìm tòi góc chụp mới mẻ mà Tana Photography vẫn cho ra đời những album ảnh cưới tự nhiên, không đụng hàng được các cặp đôi đánh giá cao.

Ngoài ra các cặp đôi cũng có thể chọn những điểm chụp hot trên cả nước như Mộc Châu, Hội An, Nha Trang… hay thậm chí là ở nước ngoài.

Giá chụp ảnh ở Tana Photography là 8,5 triệu đồng cho 1 ngày chụp ở nội thành hoặc ngoại thành Hà Nội, 12,9 triệu đồng cho 3 ngày chụp ở bất cứ địa điểm nào trên cả nước

Địa chỉ: Phòng 1502 , Toà A, SongHongLand ParkView, 165 Thái Hà, Hà Nội

5. Phiêu Media 

Đúng như tên của mình, Phiêu Media đem lại cho các cô dâu chú rể những bộ ảnh “siêu chất”, được thiết kế riêng cho từng cặp đôi. Studio này có thế mạnh là những gói chụp ở biển đảo như Nha Trang, Lý Sơn, Cô Tô... với các góc chụp đẹp tới khó tin, có thể khiến các cặp đôi khó tính nhất hài lòng. 

Còn nếu bạn chỉ muốn chụp ở nội thành cũng chẳng sao, bởi nhờ cách bắt góc tốt mà dù chụp ở những địa điểm quen thuộc nội thành và lân cận Hà Nội như phim trường Smiley Ville, Tam Đảo, Flamingo Đại Lải, bạn vẫn có những bộ ảnh đẹp với phong cách lãng mạn, khoáng đạt. Các gói chụp này phù hợp với các cặp đôi không có nhiều thời gian, chỉ trong 1 ngày là bạn có thể có được album ảnh ưng ý. 

Ảnh đẹp, sáng tạo nhưng giá các gói chụp của studio có phần nhỉnh hơn mặt bằng chung, từ 8,5 triệu đồng tới 13,9 triệu đồng cho các địa điểm trong Hà Nội; từ 13 triệu đồng tới 17 triệu đồng cho gói chụp tại các địa điểm khác trong cả nước (chưa bao gồm chi phí di chuyển, ăn ở). Trong tháng 10,11, Phiêu Media có nhiều ưu đãi cho cô dâu chú rể như tặng vest cưới, chi phí vào cửa phim trường, chi phí đi lại trong ngày... 
Địa chỉ: 238 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
 



from Vikk Studio http://www.vikkstudio.com/wedding/danh-sach-studio-chup-anh-cuoi-dep-o-ha-noi-khong-the-bo-qua
via Vikk Studio on Weebly

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BẢNG GIÁ CÁC GÓI CHỤP

BẢNG GIÁ CÁC GÓI CHỤP CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHỦNG HÈ 2018  - ĐĂNG KÝ LIỀN TAY - NHẬN NGAY BẠC TRIỆU ✅ TẶNG 10 váy cưới VIP đi chụp hìn...