Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

Địa điểm chụp ảnh cưới Đà Nẵng cặp đôi nào cũng mê mẩn

Địa điểm chụp ảnh cưới Đà Nẵng cặp đôi nào cũng mê mẩn

Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng là Thành phố đáng sống với những khu du lịch, vui chơi sầm uất. Đây còn là nơi thu hút các cặp đôi đến chụp ảnh cưới, chuẩn bị cho ngày quan trọng của cuộc đời. Hôm nay, Vikk Studio sẽ bật mí cho các bạn những địa điểm chụp ảnh cưới Đà Nẵng mà nhất định bạn không thể bỏ qua.

Bà Nà Hills – Chốn bồng lai tiên cảnh

Nhắc đền Đà Nẵng không thể quên Bà Nà Hills. Nơi đây ghi dấu ấn trong lòng khách du lịch với cảnh đẹp tựa như chốn bồng lai tiên cảnh. Đặc biệt, khu vui chơi giải trí trên đỉnh Bà Nà được xây dựng theo phong cách kiến trúc của phương Tây với vô vàn góc đẹp, ấn tượng và độc đáo. Các cặp đôi sẽ có nhiều góc chụp ảnh cưới lung linh mà không sợ bị trùng lặp ý tưởng với các cặp khác.

Hơn thế nữa, cô dâu chú rể còn được trải nghiệm cảm giác đi cáp treo, được hòa mình vào với mây trời, tận hưởng không khí trong lành mà không phải nơi đâu cũng có được.

Đồng cỏ lau

Một trong số những địa điểm chụp ảnh cưới Đà Nẵng khá nổi tiếng đó chính là Đồng cỏ lau. Đồng cỏ rộng mênh mông với những khóm lau bát ngát, trải rộng một màu trắng tinh khôi, bình yên, thơ mộng.

Các cặp đôi có thể cùng nắm tay nhau đi giữa rừng lau, ngồi sát bên nhau và trao cho nhau ánh mắt hạnh phúc. Bức ảnh cưới mang đậm hơi thở Vintage, lãng mạn, ngọt ngào.

Tuy nhiên, nếu như các bạn có ý định chụp ảnh  cưới ở cánh đồng lau thì nên chọn đúng thời điểm vì không phải mùa nào cũng có.

Asia Park – vẻ đẹp mang hơi thở Á Đông

Đây là công viên văn hóa Asia Park đa dạng bởi nhiều nền văn hóa khác nhau. Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng các coog trình kiến trúc lịch sử, các hoạt động văn hóa nghệ thuật, ẩm thực độc đáo với 10 quốc gia châu Á. Đó chính là Việt Nam, Ấn Độ, Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc,…

Là địa điểm chụp ảnh cưới Đà Nẵng thu hút bởi không gian phong phú, tạo cho các cặp đôi nhiều góc chụp khác nhau, cả châu Á sẽ thu gọn lại chỉ bằng cuốn album cưới của bạn mà thôi.

Từ 10 – 13h hoặc chiều tối là thời điểm chụp được những bức ảnh đẹp nhất, vì lúc này khung cảnh nên thơ, trữ tình, huyền ảo và lung linh.

Giá vé vào đây khá hợp lý, chỉ khoảng 200k/người, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều cô dâu – chú rể.

Bãi Đa – phong thủy hữu tình

Bãi Đa nằm trên bán đảo Sơn Trà, là một địa danh được biết đến với vẻ đẹp hoang sơ nhưng đầy chất nghệ. Đến với địa điểm chụp ảnh cưới Đà Nẵng này, bạn sẽ có được những short ảnh đẹp với nhiều tảng đá to màu đen huyền bí nằm xen lẽ hoặc chồng lên nhau. Dưới đôi mắt sáng tạo của nhiếp ảnh gia, các cặp đôi sẽ hài lòng với bức ảnh cưới nhờ các góc chụp cực kỳ đẹp.

Ngoài ra, ở khu vực bãi đá còn có nhiều khoảng trống đẹp không khác gì những hồ nước nhân tạo. Những ai muốn tìm kiếm sự khác biệt trong album ảnh cưới của mình thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua địa điểm thú vị này.

Lý Sơn – đào tiên giữa biển

Bạn có biết Lý Sơn được ví như “đào tiên” giưa biển. Giữa làn nước trong xanh màu ngọc bích mênh mông, bao la, Lý Sơn nổi lên như một điểm nhấn giữa khung cảnh biển.

Là địa điểm chụp ảnh cưới Đà Nẵng được đánh giá là thiên đường chụp ảnh thì nhất đinh các cặp đôi không thể nào bỏ qua.

Bật mí cho các bạn, Vikk Studio là đơn vị chụp ảnh cưới với nhiều năm kinh nghiệm, với những nhiếp ảnh gia, chuyên gia make up thâm niên, chắc chắn sẽ giúp cô dâu chú rể lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất, ngọt ngào nhất trong các bức ảnh.

Chụp ảnh cưới ở Resort Đà Nẵng sang chảnh, đẳng cấp

Cặp đôi nào cũng muốn mình có những bức ảnh lung linh, ngập tràn hạnh phúc trước ngày cưới. Và chụp ảnh cưới ở Resort Đà Nẵng được nhiều cô dâu chú rể yêu thích. Bởi những nơi này vừa có không gian, khung cảnh đẹp; vừa giúp các cặp đôi thể hiện tình yêu theo cách riêng của mình.

Nếu bạn muốn album ảnh của mình đẹp theo cách riêng, không “đụng hàng” thì nhất định phải tham khảo bài chia sẻ dưới đây của Vikk Studio. Đây sẽ là gợi ý về những Resort Đà Nẵng sang chảnh, đẳng cấp.

InterContinental Danang Sun Peninsula

Resort này nằm ở phía bắc của bán đảo Sơn Trà. Nơi đây từng đạt giải thưởng dành cho resort sang trọng bậc nhất trên thế giới và do Tổ chức Word Travel Awards tổ chức và trao tặng. Không phải bỗng dưng nơi đây được người người mệnh danh là “thiên đường nghỉ dưỡng”.

Không gian đẹp, sang trọng với khung cảnh nên thơ, trữ tình, đây còn là địa điểm chụp ảnh cưới ở Resort Đà Nẵng được nhiều cặp đôi yêu thích.

Cô dâu, chú rể có thể cùng nhau thực hiện những bức ảnh ngập tràn hạnh phúc, hòa mình với thiên nhiên, với màu xanh của biển, của mây trời. Ảnh cưới sẽ trở nên đẹp hơn, lung linh hơn, ngập tràn màu sắc.

Hyatt Regency Danang

Được biết đến là Resort lọt vào top 40 resort bãi biển tuyệt vời nhất Thế giới do tạp chí Conde’ Nast Traveler bình chọn.

Các cặp đôi thà hồ chụp ảnh với nhiều góc chụp khác nhau vì khu nghỉ dưỡng này có diện tích hơn 200.000m2 cùng bãi biển nguyên sơ trước núi Ngũ Hành Sơn. Vị trí địa lý vô cùng thuận lợi khi mà nó chỉ cách sân bay Đà Nẵng khoảng 15 phút đi xe.

Vì nằm ngay cạnh bãi biển đẹp nhất Việt Nam nên nếu muốn hưởng thụ ở Resort bạn phải trả một giá tương đối cao.

Nếu bạn muốn chọn một nơi để nghỉ dưỡng, để tận hưởng những gì tuyệt vời nhất mà cuộc sống mang lại, đồng thời có một album cưới siêu đẹp thì Hyatt Regency Danang là chọn lựa tuyệt vời.

Vinpearl Premium Đà Nẵng

Bạn đang có ý định chụp ảnh cưới ở Resort Đà Nẵng thì nhất định không thể bỏ qua Vinpearl Premium. Được biết đến là điểm dừng chân lý tưởng ở vùng nhiệt đới. Đến đây, các cặp đôi có thể cùng nhau tắm biển, nằm dài trên bãi cát trắng hay bên hồ bơi với dòng nước trong xanh. Nếu muốn bức ảnh thêm phần lãng mạn thì những ly cocktail sẽ là “trợ thủ đắc lực” cho bạn đó nhé!

Ảnh cưới vô cùng lung linh với hình ảnh cô dâu chú rể tựa vai vào nhau, cùng lắng nghe tiếng sóng biển rì rào, cùng thưởng thức thanh âm ngân nga đên từ rặng dừa xanh.

Không gian vừa sang trọng, vừa đẳng cấp với khung cảnh đẹp, chắc chắn Vinpearl Premium sẽ là Resort chụp ảnh cưới không thẻ bỏ qua của các cặp đôi.

Olalani Resort

Nếu như bạn muốn trong các bức ảnh của mình xuất hiện những công trình kiến trúc đương đại độc đáo thì Olalani Resort sẽ làm cho bạn thỏa mạn. Nơi đây hội tụ biển canh, cát trắng, nắng vàng, phong cách kiến trúc mang đậm hơi thở Hawaii như trong phim.

Với nhiều địa điểm chụp ấn tượng, góc chụp phong phú, đôi uyên ương sẽ có được những khảnh khoảnh ngọt ngào, hạnh phúc. Album ảnh cưới sẽ vô cùng rạng rỡ, ấn tượng và chắc chắn sẽ là niềm tự hào của cô dâu, chú rể.

Để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất, ngọt ngào nhất thì không thể bỏ qua công sức của những nhiếp ảnh gia giàu kinh nghiệm. Đến với Vikk Studio, mọi short hình của bạn đều sẽ được chăm chút tỉ mỉ từ nhiếp ảnh, chuyên gia make up. Bạn sẽ sở hữu cuốn album đẹp nhất, hoàn hảo nhất, lung linh nhất khi đến với chúng tôi



from Vikk Studio http://www.vikkstudio.com/wedding/dia-diem-chup-anh-cuoi-da-nang-cap-doi-nao-cung-me-man
via Vikk Studio on Weebly

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BẢNG GIÁ CÁC GÓI CHỤP

BẢNG GIÁ CÁC GÓI CHỤP CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHỦNG HÈ 2018  - ĐĂNG KÝ LIỀN TAY - NHẬN NGAY BẠC TRIỆU ✅ TẶNG 10 váy cưới VIP đi chụp hìn...