Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

Chụp ảnh cưới ở Tam Đảo với cảnh đẹp ngất ngây lòng người

Chụp ảnh cưới ở Tam Đảo với cảnh đẹp ngất ngây lòng người

Chụp ảnh cưới ở Tam Đảo với cảnh đẹp ngất ngây lòng người 

Tam Đảo không chỉ nổi tiếng là nơi du lịch mà nó còn là điểm chụp ảnh cưới cực đẹp của các cặp đôi. 4 mùa Xuân – Hạ - Thu – Đông, 4 màu sắc hiện rõ trong từng bức ảnh với khung cảnh lãng mạn, nên thơ. Hôm nay. Vikk Studio sẽ dẫn các bạn đi chụp ảnh cưới ở Tam Đảo để có cái nhìn rõ hơn về cảnh đẹp nơi đây.

Có vị trí địa lý cách Hà Nội khoảng 80km, chỉ mất tầm 2h từ Thủ đô là bạn đã có mặt tại Tam Đảo. Khí hậu nơi đây trong lành, mát mẻ quanh năm nhưng thời tiết đẹp nhất chính là vào những ngày hè. Đó là khi bầu trời xanh mây trắng, không có những cơn mưa làm gián đoạn thời gian chụp ảnh của bạn.

Album cưới của bạn sẽ ngàn màu sắc với sự xuất hiện của cỏ cây, hoa lá, các cặp đôi được hòa mình vào với thiên nhiên tươi đẹp. Vừa đi chụp ảnh cưới, bạn vừa có thể kết hợp với việc đi du lịch, tham quan và khám phá khung cảnh nơi đây.

Và dưới đây là một số địa điểm chụp ảnh cưới ở Tam Đảo nhất định không được bỏ qua:

1. Nhà thờ đá

Chụp ảnh cưới ở Tam Đảo

Nhà thờ đá - điểm chụp ảnh cưới Tam Đảo đầu tiên bạn nên thử
Nhà thờ được xây dựng theo kiến trúc phương Tây mang phong cách cổ điển. Những bức tường đá rêu phong, mái vòm hình cung sẽ khiến cho bức ảnh trở nên lãng mạn hơn.

Với những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, họ sẽ giúp bạn lấy được toàn bộ kiến trúc nhà thờ, cảnh quan xung quanh của thị trấn.

2. Thác Bạc, cầu Gỗ

Chụp ảnh cưới ở Tam Đảo

Đến với Tam Đảo không thể không đến thác Bạc. Đây là con thác có nước trong vắt và chảy suốt 4 mùa. Khung cảnh ở đây nên thơ, dòng nước mát lạnh, vì thế mà các cặp đôi sẽ không thể bỏ qua.

Đường xuống thác Bạc có cây cầu gỗ nhỏ, đây cũng chính là điểm chụp ảnh cưới ở Tam Đảo xuất hiện nhiều trong ảnh của các đôi uyên ương. Với vẻ đẹp bình dị, hoang sơ, đầy vẻ huyền bí đã khiến cho bất kỳ ai khi đến đây đều mê mẩn.

3. Belvedere Resort

Chụp ảnh cưới ở Tam Đảo

Tiếp tục một khu chụp ảnh cưới cực kỳ hấp dẫn khi đến với Tam Đảo. Belvedere Resort có diện tích hơn 30ha. Những cặp đôi yêu thích phong cách sang trọng, hiện đại sẽ không thể không đặt chân tới đây.

Bạn có thể thỏa sức tạo nhiều kiểu dáng, thể hiện sự sáng tạo và ý tưởng độc đáo của mình. Đặc biệt hơn cả chính là không gian mở, bạn sẽ ngắm được trọn vẹn khung cảnh núi rừng Tam Đảo khi đứng ngoài ban công.

Ngoài ra, hệ thống bể bơi ngoài trời cực kỳ hiện đại sẽ rất lý tưởng cho các cặp đôi muốn chụp ảnh cưới ở Tam Đảo dưới nước.

4. Đường lên khu biệt thự

Chụp ảnh cưới ở Tam Đảo

Muốn đến khu biệt thự khi lên Tam Đảo, bạn sẽ đi qua con đường nhỏ với những hòa hoa treo xinh xắn, có những cây leo xanh mượt và có cả những ngôi nhà bỏ hoang đầy vẻ bí hiểm.

Nếu muốn những khung cảnh đó xuất hiện trong ảnh cưới của mình, các cô dâu chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng, mặc chiếc váy trắng tinh khôi và sánh đôi bên chú rể là đã có những tấm hình siêu đẹp.

5. Biệt thự của nhà văn Nguyễn Qúy Đức

Chụp ảnh cưới ở Tam Đảo

Căn biệt thự của nhà văn nổi tiếng không có gì quá đặc sắc nếu chỉ nhìn qua. Nhưng nếu bạn đặt chân vào bên trong thì chắc chắn sẽ phải thốt lên vì ngạc nhiên. Bởi căn biệt thực được thiết kế vô cùng độc đáo. Nó nằm chênh vênh bên sườn núi, bể bơi xây ngoài trời. Bạn vừa có thể chụp ảnh bên bể bơi, vừa ngắm toàn cảnh núi đồi xung quanh, vừa đắm mình trong mây mù, sương khói mờ ảo.

Chụp ảnh cưới ở Tam Đảo đang là xu hướng của rất nhiều các cặp đôi. Với những vẻ đẹp riên, mộc mạc, bình dị, không kém phần hoang sơ, nơi đây khiến ai cũng thổn thức mỗi khi đặt chân tới.

Và nếu như các đôi uyên ương muốn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp, muốn một lần được hòa mình với thiên nhiên nơi Tam Đảo thì Vikk Studio luôn sẵn sàng đồng hành.



from Vikk Studio http://www.vikkstudio.com/wedding/chup-anh-cuoi-o-tam-dao-voi-canh-dep-ngat-ngay-long-nguoi
via Vikk Studio on Weebly

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BẢNG GIÁ CÁC GÓI CHỤP

BẢNG GIÁ CÁC GÓI CHỤP CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHỦNG HÈ 2018  - ĐĂNG KÝ LIỀN TAY - NHẬN NGAY BẠC TRIỆU ✅ TẶNG 10 váy cưới VIP đi chụp hìn...