Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

(Tham Khảo) Chụp ảnh cưới Flamingo Đại Lải Resort lãng mạn, ngọt ngào

(Tham Khảo) Chụp ảnh cưới Flamingo Đại Lải Resort lãng mạn, ngọt ngào

Chụp ảnh cưới Flamingo Đại Lải Resort lãng mạn, ngọt ngào

Những bức ảnh cưới ra đời không chỉ ở chỗ cô dâu chú rể cần có ảnh to và đẹp làm phông nền cho đám cưới mà còn ở chính ý nghĩa nó mang lại. Vì thế, đôi uyên ương nào tước khi cưới cũng chọn cho mình studio, phim trường, địa điểm chụp ảnh đẹp. Những cặp đôi vừa muốn có bộ ảnh cưới lãng mạn, ngọt ngào; vừa muốn không phải đi quá xa thủ đô thì chụp ảnh cưới Flamingo Đại Lải Resort là ý tưởng cực kỳ tuyệt vời và thông minh.

Từ lâu, nơi đây được biết đến là một địa điểm du lịch khá nổi tiếng.  Resort có không gian quy hoạch hoàn hảo, xây dựng theo triết ngôn ngữ kiến trúc đồng nhất, hòa quyện với thiên nhiên. Khung cảnh nên thơ với bãi cỏ xanh mướt mắt, làn nước trong xanh, không khí trong lành. Nơi đây được ví là “thiên đường chụp ảnh cưới của miền Bắc”.

Flamingo Đại Lải Resort sở hữu không gian chụp ảnh cưới vô cùng phong phú. Đó cũng chính là điều kiện thuận lợi giúp cho các đôi không cần phải di chuyển nhiều mà vẫn có được những bức ảnh cưới với khoảnh khắc đẹp nhất, đa dạng góc chụp và khung cảnh nhất.

Rừng thông lãng mạn

Đại Lải có khu rừng thông rộng ngút ngào. Nhiều người còn ví khung cảnh ở đây giống nhử đảo Nami của xứ sở Kim chi với sự lãng mạn, đậm chất thơ. Những bức ảnh chụp tại rừng thông chẳng khác gì hình ảnh trong phim hay những bản tình ca Hàn Quốc.

Bến du thuyền hiện đại

Nếu như các cặp đôi muốn mang hơi thở châu Âu vào trong bộ ảnh của mình thì chụp ảnh cưới Flamingo Đại Lải Resort sẽ giúp bạn đáp ứng. Còn gì nghệ thuật hơn khi hình ảnh cô dâu khoác lên mình bộ váy trắng tinh khôi, ôm chú rể từ phía sau, kết hợp với khung cảnh tráng lệ của cảnh vật xung quanh?

Thảm cỏ xanh mướt mắt

Đưa thiên nhiên vào trong ảnh cưới đang là xu hướng của giới trẻ hiện đại. Màu xanh của đồi cỏ nghệ thuật làm cho đôi uyên ương  trong những cái nhìn say đắm, những nụ hôn nhẹ nhàng,…

Biệt thự sang trọng

Chụp ảnh cưới Flamingo Đại Lải Resort với khu nghỉ dưỡng cao cấp nên chắc chắn sẽ có nhiều điểm vui chơi giải trí để các cặp đôi có những bức ảnh “để đời”.

Đó có thể là những biệt thự sang trọng, đẳng cấp; cũng có thể là những hồ bởi trong vắt,… vì thế nên cô dâu chú rể hãy chuẩn bị nhiều bộ quần áo để có được nhiều bức ảnh với phong cách khác nhau nhé!

Ngoài ra, đến với Đại Lải Resort, các cặp đôi còn có nhiều địa điểm khác để chụp ảnh. Chẳng hạn như công viên Wonder Park, nơi đây có các trò chơi nghộ nghĩnh theo chủ đề của mỗi câu chuyện. Các bạn sẽ được hóa thân vào chính những nhân vật mà mình yêu thích. Hay công trường với xe xúc, máy ủi hoặc xích đu, vòng dù ngập tràn màu sắc của tình yêu,…

Chụp ảnh cưới Flamingo Đại Lải Resort, bạn vừa có được album đẹp, vừa là dịp để thư giãn, để ngơi, giảm bớt căng thẳng để chuẩn bị bước vào một cuộc sống mới. Với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, không gian lãng mạn, nơi đây sẽ khiến cho bạn choáng ngợp ngay khi đặt chân tới đây. Chẳng phải bỗng nhiên Đại Lải lại được nhiều cặp đôi chọn lựa để chụp ảnh cưới đến như vậy.

Nguồn : mạng 



from Vikk Studio http://www.vikkstudio.com/wedding/tham-khao-chup-anh-cuoi-flamingo-dai-lai-resort-lang-man-ngot-ngao
via Vikk Studio on Weebly

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BẢNG GIÁ CÁC GÓI CHỤP

BẢNG GIÁ CÁC GÓI CHỤP CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHỦNG HÈ 2018  - ĐĂNG KÝ LIỀN TAY - NHẬN NGAY BẠC TRIỆU ✅ TẶNG 10 váy cưới VIP đi chụp hìn...