Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

Đến Đà Lạt nên chụp ảnh cưới ở những nơi nào?

Đến Đà Lạt nên chụp ảnh cưới ở những nơi nào?

Đà Lạt không chỉ là điểm du lịch nổi tiếng mà đó còn là nơi thu hút các cặp đôi đến chụp ảnh dưới. Với kinh nghiệm từng trải, Vikk Studio sẽ bật mí cho bạn những địa điểm để cô dâu, chú rể có shoot hình đẹp nhất, lãng mạn nhất khi tới Đà Lạt.

Các khu du lịch nổi tiếng tại Đà Lạt 

Hồ Tuyền Lâm, hồ Xuân Hương hay Suối Vàng, thác Voi,… là những điểm đến mà bất kỳ vị khách du lịch nào cũng muốn đặt chân tới một lần khi đến với Đà Lạt mộng mơ.

Hồ Tuyền Lâm cách trung tâm Đà Lạt khoảng 6km về phía Nam, nằm ngay dưới chân Thiền Viện Trúc Lâm. Ở đây có khí hậu trong lành, không gian thoáng mát và yên tĩnh, mặt hồ nước trong xanh. Sự hòa quyện giữa núi rừng với hồ nước sẽ khiến cho bức ảnh cưới của bạn tuyệt đẹp hơn rất nhiều.

Nếu thích bạn cũng có thể chụp ảnh tại tòa nhà bắc ngang ra phía gần giữa hồ hay chụp dọc bên ven hồ.

Chụp ảnh ở các điểm kiến trúc nổi tiếng

Đà Lạt nổi tiếng với nhiều công trình có kiến trúc độc đáo. Chẳng hạn như nhà thờ Con Gà, sân vận động Đà Lạt, những quán café vô cùng nổi tiếng như K House, biệt thự Hoa Hồng hay làng du lịch Bình An,…

Ga Đà Lạt là nhà ga cổ nhất Đông Dương còn lại tại Việt Nam. Nó trở thành một trong số những điểm tham quan nhất định khách du lịch phải ghé thăm một lần. Với không gian nội thất lung linh được sử dụng nhiều ánh sáng, các ô cửa kính nhiều màu ở phần chân mái tạo nên một khung cảnh nên thơ, rực rỡ sắc màu. Đây là phòng chờ cho hành khách với kiến trúc đẹp, độc đáo.

Chụp ảnh với hoa dã quỳ và cánh đồng hoa

Đà Lạt nổi tiếng là thành phố ngàn hoa, tuy nhiên để có được những bức ảnh đẹp nhất thì bạn phải chọn đúng thời điểm, đúng mùa hoa nở. Thời gian hợp lý nhất chính là đầu đông. Khi đó các cánh đồng hoa bắt đầu nở và các cặp đôi có thể thỏa thích chọn loại hoa mình muốn để đưa vào bộ ảnh.

Đồi hoa thành phố, đồi cỏ hồng, đồi hoa mặt trời, cánh đồng hoa cẩm tú cầu, cánh đồng hoa cải,.. với màu sắc và vẻ đẹp khác nhau dễ dàng chinh phục được cô dâu chú rể.

Con đường nào có hoa dã quỳ ?

Mình từng sống ở Đà Lạt nên biết cung đường có nhiều hoa dã quỳ nhất đó chính là cung đường : Đà Lạt – làng hoa Vạn Thành – Tà Nung – Thác Voi . Bạn chỉ cần chạy xe dọc theo cung đường này là sẽ dễ dàng bắt gặp sắc vàng của hoa dã qùy. Đó là con đường gần nhất cho các bạn tiện đi, ngoài ra còn một số cung đường các bạn có thời gian có thể đi như cung đường Trại Mát – Cầu Đất (xã Xuân Trường) . Bạn có thể đi cung đường Cung đường Trại Mát – Cầu Đất (xã Xuân Trường) nếu như bạn có chọn một địa điểm chụp cảnh đồi chè mà mình sắp giới thiệu dưới đây là hoàn toàn hợp lý.

Với hoa dã quỳ, bạn nên đi vào thời điểm tháng 10, tháng 11 là đẹp nhất. Tuy nó không lớn như hoa hướng dương nhưng loại hoa này thường mọc thành từng bụi, đến khi nở bung ra sẽ tạo thành thảm hoa vàng rực rỡ. Màu của hoa kết hợp với màu của ánh nắng mặt trời khiến cho shoot ảnh cưới thêm phần mê hoặc.

Chụp ảnh tại thung lũng tình yêu, đồi mộng mơ

Đến Đà Lạt chụp ảnh cưới mà không chụp tại Thung lũng Tình yêu, đồi mộng mơ thì quả thực sẽ vô cùng tiếc nuối. Không gian tự nhiên, cảnh quay nhân tạo tuyệt đẹp khiến nơi đây trở thành điểm thu hút nhiều khách du lịch và đặc biệt là các cặp đôi.

Được trang trí với các tiểu cảnh giúp đôi bạn trẻ thoải mái thể hiện tình cảm dành cho nhau, vị dụ như xích đu tình yêu, mê cung tình yêu hình trái tim hay thung lũng hoa hồng,…

Bên cạnh đó, đường đi bộ phía dưới khu vực hồ cũng vô cùng đẹp. Để bức ảnh thêm phần sinh động và thú vị thì bạn nên thuê một chiếc thuyền đạp vịt để ra giữa hồ.

Đồi chè Cầu Đất

Đồi chè Cầu Đất tại Xuân Trường, Đà Lạt từng xuất hiện khá nhiều trong phim ảnh, trong MV ca nhạc. Với diện tích rộng lớn lên tới 230 ha, nơi đây “đốn tim” những người yêu thiên nhiên, yêu màu xanh của cây lá. Không gian yên tĩnh, không khí trong lành cùng với hương gió dịu nhẹ mang theo vị chát chát của chè càng khiến nơi đây hấp dẫn, lôi cuốn.

Nếu các cặp đôi đã quyết định chọn Đà Lạt là điểm đến để chụp ảnh cưới thì đừng quên cần có đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp để góp phần tạo nên cuốn album đẹp. Và hãy để Vikk Studio giúp bạn thực hiện mong muốn đó nhé!



from Vikk Studio http://www.vikkstudio.com/wedding/den-da-lat-nen-chup-anh-cuoi-o-nhung-noi-nao
via Vikk Studio on Weebly

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BẢNG GIÁ CÁC GÓI CHỤP

BẢNG GIÁ CÁC GÓI CHỤP CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHỦNG HÈ 2018  - ĐĂNG KÝ LIỀN TAY - NHẬN NGAY BẠC TRIỆU ✅ TẶNG 10 váy cưới VIP đi chụp hìn...