Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng với điểm chụp Bà Nà Hills thơ mộng

Chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng với điểm chụp Bà Nà Hills thơ mộng

Chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng với điểm chụp Bà Nà Hills thơ mộng

Từ lâu Bà Nà Hill được ca ngợi là “đường lên tiên cảnh”. Với những ai từng đặt chân tới Đà Nẵng chắc chắn sẽ không thể bỏ qua điểm du lịch nổi tiếng này. Và tất nhiên những cặp đôi muốn chụp ảnh cưới Đà Nẵng, muốn cuốn album thật lộng lẫy, thật thơ mộng thì Bà Nà Hill luôn là sự chọn lựa tuyệt vời.

Hôm nay, Vikk Studio sẽ cùng các bạn tham quan địa điểm này, chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo nơi đây. Từ đó cô dâu chú rể sẽ có cái nhìn toàn diện hơn nếu có ý định chụp ảnh cưới ở Bà Nà.

Bà Nà Hills có ngọn núi được mệnh danh là ngọn núi đẹp nhất của Đà Nẵng, là chốn bồng lai tiên cảnh giữa trần gian. Một điều đặc biệt là khí hậu và cảnh sắc ở đây vô cùng trong lành và ôn hòa, bất kỳ ai cũng cảm thấy dễ chịu và thích ứng dễ dàng khi đặt chân lên ngọn núi này.

Trên núi có những tòa lâu đài nguy nga tráng lệ, có những khi nghỉ dưỡng resort đẳng cấp và được xây dựng mang theo lối kiến trúc hòa quyện giữa cổ điển và hiện đại. Dưới lớp sương mù mờ ảo, các công trình hiện lên đầy vẻ thơ mộng, trữ tình. Đến với Bà Nà, các cặp đôi có thể chọn cho mình bất kỳ thời điểm nào vì nơi đây quanh năm cảnh đẹp.

Để cuốn album ảnh cưới thêm phần ấn tượng, cá tính thì các cặp đôi có thể hòa mình vào với thiên nhiên hùng vĩ của Đà Nẵng. Đưa vào shoot hình những hình ảnh độc đáo của nhà thờ cổ kính rêu phong, của bức tường đá cũ kỹ nhưng lại mang cái hồn đầy lãng mạn. Hoặc nếu muốn bạn cũng có thể mang màu sắc vào bức ảnh với những khung cửa kính rực rỡ, mềm mại và đậm chất cổ tích.

Cuốn Album không thể nào thiếu hình ảnh cô dâu chú rể thể hiện tình cảm, cử chỉ thân mật với nhau. Vì thế các bạn có thể biểu lộ tình yêu, niềm hạnh phúc của mình với vẻ tự nhiên, thoải mái, pha chút lãng mạn giữa khung cảnh đất trời, mây và gió. Bà Nà với vẻ đẹp nên thơ, khói sương mờ ảo cộng với một chút se lạnh của thiên nhiên, đứng giữa một khu thị trấn cổ lâu đời gắn liền với nhiều kiến trúc mang đậm phong cách châu Âu.

Chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng trên Bà Nà Hills, cặp đôi có thể đưa cả những bức tường đá dày, những mái nhà dốc nhọn hoặc những khoảng sân rộng lớn bao la vào trong tác phẩm của mình. Chỉ cần một chút thay đổi góc chụp là khung cảnh thiên nhiên, đất trời đã có thể “lọt” vào ảnh một cách vô cùng tự nhiên và ấn tượng.

Ngoài những công trình kiến trúc thì Bà Nà còn có vườn hoa mang tên Le Jardin D’ Amour với diện tích vô cùng rộng lớn, được thiết kế mang đậm hơi thở của châu Âu. Tại đây có rất nhiều loại hoa khác nhau, hứa hẹn sẽ mang đến cho các cặp đôi những bức ảnh cưới chứa đầy sự lạng mạn, ngọt ngào. Với những bạn có điều kiện thì có thể kết hợp chụp ảnh cưới cùng với du lịch và khám phá vườn hoa nổi tiếng này, chắc chắn sẽ thấy vô cùng tuyệt vời đó nhé!

Chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng có rất nhiều địa điểm khác nhau, tuy nhiên Bà Nà Hill vẫn là sự chọn lựa hàng đầu của nhiều cặp đôi. Không chỉ đẹp bởi phong cảnh mà nó còn đẹp ở chính tâm hồn, ở chính hơi thở mà không gian nơi đây đem lại. Nó giúp cho cô dâu chú rể có được những trải nghiệm cực kỳ lý thú trên hành trình đi tìm hạnh phúc của mình.

Đến với Vikk Studio, các cặp đôi sẽ được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất, sẽ được những nhiếp ảnh gia giàu kinh nghiệm thực hiện bộ ảnh cưới không chỉ đẹp mà còn đúng ý tưởng, mong muốn của các bạn.



from Vikk Studio http://www.vikkstudio.com/wedding/chup-anh-cuoi-o-da-nang-voi-diem-chup-ba-na-hills-tho-mong
via Vikk Studio on Weebly

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BẢNG GIÁ CÁC GÓI CHỤP

BẢNG GIÁ CÁC GÓI CHỤP CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHỦNG HÈ 2018  - ĐĂNG KÝ LIỀN TAY - NHẬN NGAY BẠC TRIỆU ✅ TẶNG 10 váy cưới VIP đi chụp hìn...